ปีการศึกษา 2562 ภาคเรียนที่ 1 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
1 | 3900-0004 | งานกราฟิกแลัแอนิเมชันเบื้องต้น | 1-4-3 | 5 |
|
2 | 3900-0013 | ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เบื้องต้น | 1-4-3 | 5 |
|
3 | 3001-2001 | เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ | 2-2-3 | 4 |
|
4 | 3905-1002 | การวาดเส้นเพื่อสร้างคอมพิวเตอร์เกมและแอนิเมชัน | 1-4-3 | 5 |
|
5 | 3905-1003 | คอมพิวเตอร์กราฟิกและการออกแบบ | 1-4-3 | 5 |
|
6 | 3905-2001 | การเขียนบทและพัฒนาโครงเรื่อง | 1-4-3 | 5 |
|
7 | 3905-2004 | การออกแบบคอมพิวเตอร์เกมเบื้องต้น | 1-4-3 | 5 |
|
8 | 3000-1206 | การสนทนาภาษาอังกฤษ 1 | 3-0-3 | 3 |
|
9 | 3000-2001 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 | 0-2-0 | 2 |
|
10 | home-room | | -- | |
|
รวม | 24 หน่วย | 39 | |
ปีการศึกษา 2562 ภาคฤดูร้อน |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
11 | 3905-8001 | ฝึกงาน | 0-4-4 | 4 |
|
รวม | 4 หน่วย | 4 | |
ปีการศึกษา 2562 ภาคเรียนที่ 2 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
12 | 3000-1101 | ภาษาไทยเพื่อสื่อสารในงานอาชีพ | 3-0-3 | 3 |
|
13 | 3000-1207 | การสนทนาภาษาอังกฤษ 2 | 3-0-3 | 3 |
|
14 | 3900-0008 | การสร้างเว็บเพจด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป | 1-4-3 | 5 |
|
15 | 3900-0005 | การโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในสาขางานอาชีพ | 1-4-3 | 5 |
|
16 | 3905-1001 | องค์ประกอบศิลปะเบื้องต้นเพื่องานคอมพิวเตอร์เกมและแอนิเมชัน | 1-4-3 | 5 |
|
17 | 3905-2005 | การเขียนโปรแกรมเพื่อพัฒนาเกม | 1-4-3 | 5 |
|
18 | 3905-2006 | การตัดต่อภาพวีดิทัศน์ดิจิตอลและวิชวลเอฟเฟกต์ | 1-4-3 | 5 |
|
19 | 3905-2203 | การสร้าง Motion Capture สำหรับงานแอนิเมชัน | 1-4-3 | 5 |
|
20 | 3000-2002 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 | 0-2-0 | 2 |
|
21 | Homer-oom1 | พบครูที่ปรึกษา | 0-0-0 | 1 |
|
รวม | 24 หน่วย | 39 | |
ปีการศึกษา 2563 ภาคเรียนที่ 1 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
22 | 3000-1502 | เศรษฐกิจพอเพียง | 3-0-3 | 3 |
|
23 | 3000-1604 | เทคนิคการพัฒนาสุขภาพในการทำงาน | 2-0-2 | 2 |
|
24 | 3000-1408 | สถิติและการวางแผนการทดลอง | 3-0-3 | 3 |
|
25 | 3905-2002 | การออกแบบและสร้างภาพเคลื่อนไหว 2 มิติ | 1-4-3 | 5 |
|
26 | 3905-2007 | ปฏิบัติการสร้างคอมพิวเตอร์เกมแอนิเมชัน | 0-6-3 | 6 |
|
27 | 3905-2104 | การพัฒนาเกมบนอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ | 1-4-3 | 5 |
|
28 | 3905-2107 | การสร้างวัตถุเสมือนจริงในงานคอมพิวเตอร์เกมด้วยเทคโนโลยี AR และ 3D Printing | 1-4-3 | 5 |
|
29 | 3905-2207 | การออกแบบมัลติมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์ | 1-4-3 | 5 |
|
30 | 3000-2003 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 | 0-2-0 | 2 |
|
31 | homer-oom2 | พบครูที่ปรึกษา | 0-1-0 | 1 |
|
รวม | 23 หน่วย | 37 | |
ปีการศึกษา 2563 ภาคเรียนที่ 2 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
32 | 3000-1301 | วิทยาศาสตร์เพื่องานไฟฟ้าและการสื่อสาร | 2-2-3 | 4 |
|
33 | 3000-1607 | สารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ | 0-2-1 | 2 |
|
34 | 3001-1001 | การบริหารงานคุณภาพในองค์การ | 3-0-3 | 3 |
|
35 | 3905-2003 | การออกแบบและสร้างภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ | 1-4-3 | 5 |
|
36 | 3905-2102 | ปัญญาประดิษฐ์เพื่อพัฒนาคอมพิวเตอร์เกม | 1-4-3 | 5 |
|
37 | 3905-2110 | เทคโนโลยีมัลติมีเดียในงานคอมพิวเตอร์เกม | 1-4-3 | 5 |
|
38 | 3905-8501 | โครงการ | 0-4-4 | 4 |
|
39 | 3905-2118 | ปัญหาพิเศษคอมพิวเตอร์เกม | 0-6-3 | 6 |
|
40 | 3000-2004 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 | 0-2-0 | 2 |
|
41 | Homer-oom3 | พบครูที่ปรึกษา | 0-0-0 | 1 |
|
รวม | 23 | 37 | |