ปีการศึกษา 2562 ภาคเรียนที่ 1 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
1 | 3100-0003 | งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ | 1-3-2 | 4 |
|
2 | 3100-0007 | งานเชื่อมและโลหะแผ่น | 1-3-2 | 4 |
|
3 | 3104-0001 | การเขียนแบบและประมาณราคาไฟฟ้า | 1-3-2 | 4 |
|
4 | 3104-0002 | เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า | 2-3-3 | 5 |
|
5 | 3104-0003 | เครื่องกลไฟฟ้าเบื้องต้น | 1-3-2 | 4 |
|
6 | 3104-0004 | การติดตั้งไฟฟ้าในและนอกอาคาร | 1-6-3 | 7 |
|
7 | 3104-0005 | มอเตอร์ไฟฟ้าและการควบคุม | 1-6-3 | 7 |
|
8 | 3001-1001 | การบริหารงานคุณภาพในองค์การ | 3-0-3 | 3 |
|
9 | 3000-1406 | แคลคูลัสพื้นฐาน | 3-0-3 | 3 |
|
10 | 3000-2001 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 | 0-2-0 | 2 |
|
11 | home-room | | -- | |
|
รวม | 23 หน่วย | 43 | |
ปีการศึกษา 2562 ภาคฤดูร้อน |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
12 | 3104-8001 | ฝึกงาน | 0-4-4 | 4 |
|
รวม | 4 หน่วย | 4 | |
ปีการศึกษา 2562 ภาคเรียนที่ 2 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
13 | 3000-1301 | วิทยาศาสตร์เพื่องานไฟฟ้าและการสื่อสาร | 2-2-3 | 4 |
|
14 | 3100-0001 | งานเทคนิคพื้นฐาน | 0-6-2 | 6 |
|
15 | 3100-0002 | เขียนแบบเทคนิค | 1-3-2 | 4 |
|
16 | 3104-1001 | วงจรไฟฟ้า | 2-3-3 | 5 |
|
17 | 3104-1002 | เครื่องวัดไฟฟ้า | 2-3-3 | 5 |
|
18 | 3104-1003 | ดิจิตอลประยุกต์ | 2-3-3 | 5 |
|
19 | 3104-2001 | การติดตั้งไฟฟ้า 1 | 2-3-3 | 5 |
|
20 | 3104-2007 | เครื่องปรับอากาศอุตสาหกรรม | 2-3-3 | 5 |
|
21 | 3000-2002 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 | 0-2-0 | 2 |
|
22 | Homer-oom1 | พบครูที่ปรึกษา | 0-0-0 | 1 |
|
รวม | 22 หน่วย | 42 | |
ลงชื่อ............................... (.....................................) ผู้พิมพ์ | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้าแผนก | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้าคณะ | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้างานหลักสูตร | ลงชื่อ............................... (.....................................) รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ | ลงชื่อ............................... (.....................................) ผู้อำนวยการสถานศึกษา |
|