ปีการศึกษา 2563 ภาคเรียนที่ 1 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
1 | 30000-1201 | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 2-2-3 | 4 |
|
2 | 30000-1605 | มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน | 2-0-2 | 2 |
|
3 | 30105-1001 | การวิเคราะห์วงจรไฟฟ้า | 2-3-3 | 5 |
|
4 | 30001-2001 | เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ | 2-2-3 | 4 |
|
5 | 30001-1001 | การบริหารงานคุณภาพคุณภาพในองค์การ | 1-2-2 | 3 |
|
6 | 30105-1002 | เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ | 2-3-3 | 5 |
|
7 | 30105-1003 | วงจรพัลส์และดิจิทัลเทคนิค | 2-3-3 | 5 |
|
8 | 30105-2004 | ออปแอมป์และลิเนียร์ไอซี | 2-3-3 | 5 |
|
9 | 30105-2006 | การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ | 2-3-3 | 5 |
|
10 | 30000-2001 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 | 0-2-0 | 2 |
|
11 | Home-room | | -- | |
|
รวม | 25 หน่วย | 40 | |
ปีการศึกษา 2563 ภาคเรียนที่ 2 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
12 | 30000-1101 | ทักษะภาษาไทยเชิงวิชาชีพ | 3-0-3 | 3 |
|
13 | 30000-1207 | ภาษาอังกฤษธุรกิจ | 3-0-3 | 3 |
|
14 | 30000-1404 | แคลคูลัส 1 | 3-0-3 | 3 |
|
15 | 30105-2001 | การวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ | 2-3-3 | 5 |
|
16 | 30105-2005 | ออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมพิวเตอร์ | 2-3-3 | 5 |
|
17 | 30105-2007 | ไมโครคอนโทรลเลอร์ | 2-3-3 | 5 |
|
18 | 30105-2002 | ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | 2-3-3 | 5 |
|
19 | 30105-2103 | อิเล็กทรอนิกส์กำลัง | 2-3-3 | 5 |
|
20 | 30105-2101 | อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม | 2-3-3 | 5 |
|
21 | 30000-2002 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 | 0-2-0 | 2 |
|
22 | Homer-oom1 | พบครูที่ปรึกษา | 0-0-0 | 1 |
|
รวม | 27 หน่วย | 42 | |
ลงชื่อ............................... (.....................................) ผู้พิมพ์ | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้าแผนก | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้าคณะ | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้างานหลักสูตร | ลงชื่อ............................... (.....................................) รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ | ลงชื่อ............................... (.....................................) ผู้อำนวยการสถานศึกษา |
|