ปีการศึกษา 2562 ภาคเรียนที่ 1 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
1 | 3001-1001 | การบริหารงานคุณภาพในองค์การ | 3-0-3 | 3 |
|
2 | 3119-1002 | เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ | 2-3-3 | 5 |
|
3 | 3119-2001 | วงจรพัลส์และดิจอตอล | 2-3-3 | 5 |
|
4 | 3119-2003 | หลักการโทรคมนาคม | 1-3-2 | 4 |
|
5 | 3119-2006 | ระบบสื่อสารวิทยุ | 1-3-2 | 4 |
|
6 | 3119-2007 | ระบบไมโครเวฟและการสื่อสารดาวเทียม | 2-3-3 | 5 |
|
7 | 3000-1502 | เศรษฐกิจพอเพียง | 3-0-3 | 3 |
|
8 | 3000-1101 | ภาษาไทยเพื่อสื่อสารในงานอาชีพ | 3-0-3 | 3 |
|
9 | 3000-2001 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 | 0-2-0 | 2 |
|
10 | home-room | | -- | |
|
รวม | 22 หน่วย | 34 | |
ปีการศึกษา 2562 ภาคฤดูร้อน |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
11 | 3119-8001 | ฝึกงาน | 0-4-4 | 4 |
|
รวม | 4 หน่วย | 4 | |
ปีการศึกษา 2562 ภาคเรียนที่ 2 |
ที่ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ท-ป-น | ชั่วโมง | |
12 | 3000-1206 | การสนทนาภาษาอังกฤษ 1 | 3-0-3 | 3 |
|
13 | 3000-1406 | แคลคูลัสพื้นฐาน | 3-0-3 | 3 |
|
14 | 3000-1301 | วิทยาศาสตร์เพื่องานไฟฟ้าและการสื่อสาร | 2-2-3 | 4 |
|
15 | 3001-2001 | เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ | 2-2-3 | 4 |
|
16 | 3119-1003 | การวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ | 2-3-3 | 5 |
|
17 | 3119-2004 | สายส่งและสายอากาศโทรคมนาคม | 1-3-2 | 4 |
|
18 | 3119-2105 | ระบบโครงข่ายการสื่อสารข้อมูล | 2-3-3 | 5 |
|
19 | 3105-9002 | พื้นฐานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า | 3-0-3 | 3 |
|
20 | 3000-2002 | กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 | 0-2-0 | 2 |
|
21 | Homer-oom1 | พบครูที่ปรึกษา | 0-0-0 | 1 |
|
รวม | 23 หน่วย | 34 | |
ลงชื่อ............................... (.....................................) ผู้พิมพ์ | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้าแผนก | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้าคณะ | ลงชื่อ............................... (.....................................) หัวหน้างานหลักสูตร | ลงชื่อ............................... (.....................................) รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ | ลงชื่อ............................... (.....................................) ผู้อำนวยการสถานศึกษา |
|